LOTTOUP
จัดหน่อย…นาดาลเร้าราชันปิดดีล ‘ปธ.เป้’
จัดหน่อย…นาดาลเร้าราชันปิดดีล ‘ปธ.เป้’

ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสระดับตำนาน เรียกร้องให้เรอัล มาดริด ปิดดีลกระชากคิลิยัน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงปารีส แซงต์-แชร์กแมง ให้ได้ พร้อมแย้มไม่ปัดโอกาสลุ้นเก้าอี้ประธานสโมสร

เจ้าของแชมป์แกรนด์แสลม 22 รายการ เป็นสาวก “ราชันชุดขาว” มาตลอดชีวิต ซึ่งเขาก็ติดตามพัฒนาการของทีมมาตลอด

เมื่อถูกถามว่าอยากได้ใครมาเสริมแกร่ง นาดาล ตอบว่า “ตอนนี้ยินดีรับกองหน้าอีกสักคนไหมนะ? ผมคิดว่า..ผมอยากให้เอ็มบัปเป้ ย้ายมา ผมไม่มีปัญหาอะไรกับเรื่องนี้เลย ตรงกันข้ามต่างหาก”

“ผมคงมีความสุขหากเขาย้ายมา! แน่นอนว่าผมชอบเอ็มบัปเป้ ใครไม่ชอบเอ็มบัปเป้บ้างล่ะ? เขาไม่ได้มีสัญญาผูกมัดให้ย้ายมาที่นี่ก่อนหน้านี้”

“เรเอัล มาดริด ก็คือเรอัล มาดริด และใหญ่กว่านักเตะคนไหน แต่เอ็มบัปเป้ ไม่ได้มีอะไรผูกมัดให้ย้ายมาแม้ว่าเราในฐานะแฟนๆ อยากให้ย้ายมา”

จากนั้น เขาถูกถามว่าพร้อมรับบทผู้บริหารหาก ฟลอเรนติโน่ เปเรซ วางมือหรือไม่ โดยตอบว่า “ผมไม่รู้เหมือนกัน ผมสัญญานะว่านั่นไม่ใช่ความฝันของผม”

“แต่หากคุณถามผมว่าอยากเป็นประธานเรอัล มาดริดหรือเปล่า ผมคิดว่าตัวเองก็อยากเป็น แต่อย่างแรกเลย เรามีประธานที่ดีที่สุดเท่าที่จะมีได้แล้วในตอนนี้”

“นอกเหนือจากนั้น ความรู้สึกของผมในวันนี้อาจไม่ใช่สิ่งที่ผมรู้สึกในวันพรุ่งนี้ คุณไม่มีทางรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในชีวิต”

“ผมค่อนข้างอยู่กับความเป็นจริงของตัวเอง ผมรู้จักขีดจำกัดของตัวเอง ผมไม่รู้เหมือนกันว่าตัวเองมีความสามารถที่จะทำได้หรือเปล่า อย่างไรก็ดี เวลาจะเป็นคนบอก”

ที่มา: soccersuck