LOTTOUP
ตำรวจผู้ดีสอบ ‘แอนโทนี่’ คดีทำร้ายแฟนเก่า
ตำรวจผู้ดีสอบ ‘แอนโทนี่’ คดีทำร้ายแฟนเก่า

แอนโทนี่ ปีกตัวจี๊ด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังถูกตำรวจอังกฤษ สืบสวนกรณีถูกกล่าวหาทำร้ายร่างกาย กาเบรียล่า คาวาลลิน แฟนเก่า

เมื่อเดือนมิถุนายน คาวาลลิน เปิดเผยถึงเรื่องฉาว พร้อมเข้าแจ้งความ แอนโทนี่ ในข้อหาข่มขู่และทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บ ต่อตำรวจประเทศ บราซิล บ้านเกิด โดยขณะนี้คดีกำลังอยู่ระหว่างการสอบสวน

ข้อกล่าวหาจาก คาวาลลิน นั้น อ้างว่าโดน แอนโทนี่ เฮดบัตต์และต่อยใส่หน้าอกจนซิลิโคนหลุด, ขังไว้ในบ้าน, ขโมยพาสสปอร์ต, ขว้างปาแก้วใส่จนมีแผล, ทำลายโทรศัพท์มือถือ

คาวิลลิน เปิดเผยอีก พฤติกรรมของ แอนโทนี่ รุนแรงถึงขั้นขู่ฆ่าเพราะความหึงหวง และระหว่างที่เกิดเหตุทำร้าย เธอต้องแท้งลูกในครรภ์วัย 16 สัปดาห์

ภายหลังเป็นข่าวใหญ่ ดีเจสาววัย 23 ปี ยังแจ้งความต่อตำรวจเมือง แมนเชสเตอร์ เพื่อเอาผิด แอนโทนี่ และวันจันทร์ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ยืนยันต่อ

เทเลกราฟ

สำนักข่าวในประเทศ กำลังสอบสวนค้นหาข้อเท็จจริง

สื่อบราซิล เผยเพิ่มเติม ตำรวจกำลังสอบสวนวีดีโอที่ คาวาลลิน ส่งให้ รวมไปถึงทีมแพทย์จาก ยูไนเต็ด 2 คนที่ถูกกล่าวอ้างว่าเป็นผู้รักษาบาดแผลการทำร้าย

ช่วงพักเบรกทีมที่จะถึงนี้ แอนโทนี่ ถูกเรียกตัวเพื่อทำศึกบอลโลกรอบคัดเลือก แต่จากเรื่องฉาวทั้งหลายทำให้ บราซิล เตรียมถกภายในถึงการตัดชื่อเขาออก

แอนโทนี่ ผู้ย้ายจาก อาแย็กซ์ ร่วม “ปีศาจแดง” ตั้งแต่ปีก่อนด้วยค่าตัว 85.5 ล้านปอนด์ ยืนยันความบริสุทธิ์ผ่านไอจีมาตลอด และคราวนี้เป็น จูเนียร์ เปโดรโซ่ เอเยนต์นักเตะชี้แจงบ้าง

“เราเงียบเพราะคดีอยู่ระหว่างสอบสวนของตำรวจ มีหลายคนที่ถูกกล่าวอ้างว่าเป็นพยาน กำลังถูกสอบความจริง”

“เราจะรอคอยจนกว่ากระบวนการยุติธรรมได้ข้อยุติ ซึ่งจากความเข้าใจของเรา ตอนนี้กระบวนการดังกล่าวไม่เป็นใจแก่ฝั่ง คาวาลลิน”

“สิ่งที่เห็นได้ชัด คือ คาวาลลิน มักจะออกสื่อเสมอเมื่อรู้ว่าเธอสามารถส่งผลกระทบต่อ แอนโทนี่ แต่ข้อเท็จจริงที่เปิดเผย ล้วนเป็นเรื่องเดิมที่ตำรวจกำลังสอบสวน”

ที่มา: soccersuck