LOTTOUP
ปรับตัวอยู่..’ยอร์ค’ อัด ‘ซานโช่’ เล่นไม่สมค่าตัว

ดไวท์ ยอร์ค ตำนานกองหน้าของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมากล่าวถึง เจดอน ซานโช่ ปีกปรับตัวของอดีตต้นสังกัดว่า เขาไม่สามารถทำผลงานได้สมกับค่าตัวที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ลงทุนไปกับปีกรายนี้

ชื่อของ ซานโช่ กลายเป็นหัวข้ออันดับต้นๆในโซเชียลมีเดียของบรรดาเด็กผีทั้งหลายในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาหลังเขาออกมาตอบโต้บทสัมภาษณ์ของ เอริค เทน ฮาก ที่บอกว่าเขาซ้อมได้ไม่ดีพอถึงระดับที่ต้องการ

ซานโช่ ออกมายืนยันว่าตัวเขาเองทำผลงานซ้อมได้ดี และกำลังกลายเป็นแพะรับบาปในเรื่องนี้ จนกลายเป็นที่วิพากย์วิจารณ์กันกับทั้งบรรดาแฟนบอล, กูรูชื่อดังรวมถึงตำนานนักเตะ “ปีศาจแดง”

ยอร์ค หนึ่งในตำนานนักเตะได้ออกมาแสดงความคิดเห็นในเรื่องนี้เช่นเดียวกัน โดยเขาเชื่อว่า ซานโช่ กำลังอยู่ในช่วงโค้งสุดท้ายกับการเป็นนักเตะของ แมนฯ ยูไนเต็ด

ยอร์ค กล่าวว่า “ใช่ มันเป็นเรื่องที่เต็มไปด้วยคำถาม ใช่มั้ยละ”

“เขาเป็นนักเตะที่มีศักยภาพมากและหวังว่าเขาจะเป็นที่ชื่นชอบของ แมนฯ ยูไนเต็ด เขาเป็นการลงทุนครั้งมหาศาล เขาทำงานได้น่าทึ่งมากๆตอนเขาอยู่ที่ ดอร์ทมุนด์”

“บางทีการเปลี่ยนผ่านจากที่นั่นมา แมนฯ ยูไนเต็ด มันไม่เวิร์คจริงๆอย่างที่เราคิดไว้ เขาพบกับความยากลำบาก ไม่ว่ามันจะมาจากสภาพจิตใจซึ่งดูเหมือนว่าเขาจะมีประวัติในเรื่องนี้ เขาเล่นไม่ได้สมค่าตัวเขาเลย”

“ดังนั้น ใช่แล้ว เขากำลังอยู่ในช่วงเฮือกสุดท้ายกับทีม ผมคิดว่าอย่างนั้นนะ คุณต้องตัดสินอย่างยุติธรรม เขาไม่ได้สร้างผลงานได้อย่างที่เราคาดหวังจากเขา”

ที่มา: soccersuck