LOTTOUP
ผีเฟิร์ม ‘คาเซ’ ต้องพักหลายวีกหลังเจ็บแฮมสตริง
ผีเฟิร์ม ‘คาเซ’ ต้องพักหลายวีกหลังเจ็บแฮมสตริง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า คาเซมิโร่ จะต้องพักเป็นเวลาหลายสัปดาห์เนื่องจากอาการบาดเจ็บจากเกมคาราบาว คัพที่พ่ายต่อ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เมื่อกลางสัปดาห์

ดาวเตะวัย 31 ปีพบกับอาการบาดเจ็บจากเกมทีมชาติช่วงที่แล้ว ทำให้เขาพลาดการลงเล่นในเกมที่พบกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด, โคเปนเฮเก้น และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

คาเซมิโร่ กลับมาลงเล่นได้อีกครั้งในเกมพบ นิวคาสเซิ่ล แต่ก็พบกับอาการบาดเจ็บรบกวนอีกต้องโดนเปลี่ยนตัวออกตอนพักครึ่ง

ตอนนี้ผลตรวจของ คาเซมิโร่ ออกมาแล้วโดย แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าเขาจะพลาดการลงสนามในอีกหลายสัปดาห์ถัดจากนี้เพราะอาการเจ็บแฮมสตริง

ถือเป็นอีกข่าวร้ายของ “ปีศาจแดง” ที่พบกับปัญหาอาการเจ็บตามรบกวนอยู่เรื่อยๆ กับฤดูกาลที่พวกเขาเริ่มต้นได้อย่างย่ำแย่พ่ายแพ้ไปแล้ว 8 นัดจากการลงสนาม 15 เกมแรกของฤดูกาล

อาการเจ็บจะทำให้เขาพลาดการลงสนามพบ ฟูแล่ม ในวันพรุ่งนี้ (เสาร์) ต่อด้วยการพบกับ โคเปนเฮเก้น ในแชมเปี้ยนส์ลีกและเกมเจอ ลูตัน ทาวน์ สุดสัปดาห์หน้า

จากนั้นจะเข้าสู่ช่วงพักเบรคทีมชาติอีกครั้งและต้องรอดูว่า คาเซมิโร่ จะพร้อมสำหรับการกลับมาช่วยในเกมเยือน เอฟเวอร์ตัน, กาลาตาซาราย และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สามนัดรวดในสัปดาห์เดียวได้หรือไม่

คาเซมิโร่ ผ่านการลงสนามให้ทีมไปแล้ว 12 เกมในซีซั่นนี้และยิงได้ 4 ประตู อย่างไรก็ตามเขาก็หนีไม่พ้นเสียงวิจารณ์ที่ทำผลงานได้ต่ำกว่าฤดูกาลที่แล้วเช่นเดียวกับทั้งทีม

ที่มา: soccersuck