LOTTOUP
ใครกันนะ! ‘ซานโช่’ โผล่คอมเมนต์ถึงเหล่าเฮทเตอร์
ใครกันนะ! ‘ซานโช่’ โผล่คอมเมนต์ถึงเหล่าเฮทเตอร์

ไม่รู้ว่าหมายถึงใครหรือไม่สำหรับ จาดอน ซานโช่ หลังตอบกลับแสดงความเห็นบนอินสตาแกรมของสโมสรที่ตัดต่อรูปเขาเข้ากลับคลิปเสียงของ เดรค แรปเปอร์คนดังที่กล่าวถึงกลุ่มคนที่ไม่ชอบเขา

ในขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่แม้แต่จะสามารถผ่านรอบแบ่งกลุ่มได้สำเร็จ ในขณะที่ ดอร์ทมุนด์ กำลังจะได้ไปเล่นนัดชิงชนะเลิศ แชมป์เปี้ยนส์ลีก ที่ เวมบลีย์ ในวันที่ 1 มิถุนายนนี้

โดย ซานโช่ น่าจะได้มีส่วนร่วมในเกมนัดชิงชนะเลิศหลังทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจนับตั้งแต่ย้ายมาเล่นกับ ดอร์ทมุนด์ ในช่วงมกราคมที่ผ่านมาด้วยสัญญายืมตัวจาก ยูไนเต็ด

เป็นที่ทราบโดยทั่วกันว่าแข้งเล่นด้วยรอยยิ้มรายนี้มีปัญหากับ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม และดูเหมือนสถานการณ์ของเขาในการกลับไปที่ ยูไนเต็ด นั้นยากขึ้นไปอีกหลังเจ้าตัวไม่มีเหนียมตอบกลับความเห็นของเขาท่ามกลางบรรยากาศการฉลองชัยชนะในกรุงปารีสคืนวันอังคารที่ผ่านมา

แอคเคาท์อินสตาแกรมของ ดอร์ทมุนด์ ได้แชร์ภาพของ ซานโช่ ที่ตัดต่อเข้ากับภาพและเสียงของ เดรค แรปเปอร์คนดัง โดยคลิปดังกล่าว เดรค ได้พูดว่า

“ถึงพวกนายทุกคน ไอ้พวกที่ไม่เชื่อ, พวกที่ดูถูกถากถาง เหล่าทวิตเตี้ยนและพวกผู้ทำลายล้างทั้งหลาย พวกนายทำให้ฉันรู้สึกโกรธเป็นบ้าเลยวะ” ก่อนที่ ซานโช่ จะเข้ามาตอบกลับว่า ‘ฮ่าๆ ความจริงชัดๆ!’

ที่มา: soccersuck